Những sai lầm sau khi sex vào mùa nóng

Thói quen uống nước ngay sau khi quan hệ tình dục có thể gây tổn thương dương khí ở đàn ông, làm rối loạn kinh nguyệt với phụ nữ; cũng không nên tắm ngay sau khi kết thúc "cuộc yêu".

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y khoa Thái Hà cho biết, rất nhiều cặp vợ chồng cứ vào mùa nóng là nói không với ân ái, vì cảm giác nóng bức, nhiều mồ hôi và bức bối trong người. Việc kiêng cữ này có thể gây nên sự thất vọng về sex và làm giảm sút tình cảm của đôi lứa. Nhiều người cũng có thói quen tắm hoặc uống nước ngay sau quan hệ để giải nhiệt, song không biết rằng đây là những thói quen rất tai hại với sức khỏe.

Thật ra theo các chuyên gia, thời tiết mùa nào đều không ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu", điều quan trọng là làm sao để cái nóng không làm giảm ham muốn ái ân… Bác sĩ Dung khuyến cáo, cần lưu ý không nên tắm ngay sau khi kết thúc cuộc yêu, bởi thói quen này dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe như gây cảm lạnh, nặng hơn là đột quỵ.

Bác sĩ cũng khuyên không nên uống nước ngay sau khi làm “chuyện ấy” để giải nhiệt. Lý do là có thể gây tổn thương dương khí đối với đàn ông, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, ngoài ra còn dễ mắc các bệnh về dạ dày, suy giảm khả năng sinh lý...

Ngày nóng, hoạt động nhiều gây mất sức và chuyện ân ái cũng vậy. Để bù lại năng lượng, cần phải nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất dinh dưỡng đảm bảo đầy đủ cả protein, lipid, vitamin và muối khoáng.

Theo Linh Nga (VnExpress.net)

Nhai mớm cho trẻ lợi bất cập hạiNhai mớm cho trẻ lợi bất cập hạiHo gà, vì sao?Ho gà, vì sao?Nguy hiểm: giãn tĩnh mạch thực quảnNguy hiểm: giãn tĩnh mạch thực quản

 

(Theo VNExpress)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 thói quen xấu khiến chuyện “yêu” không được như ý

4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu

Phong thủy có làm nóng được chuyện `chăn gối` vợ chồng?